Categories
Photography

Giữ Lại Một Nét Thu … Một Ngày Cuối Thu

Vào một ngày cuối thu của vùng thủ đô DC và Northern Virginia, những chiếc lá lẻ loi còn lại, lấp lánh trên cành cây trước giờ gió đông sang, đưa những chiếc lá về nơi đất lành.  Trước giờ tạm biệt một mùa thu, một mùa thu đã mang cho tôi và để lại cho tôi bao nhiêu ngày say sưa giữa lá vàng đỏ và bao nhiêu ngày nhẹ nhàng trong rừng hoang.  Có lẽ tôi không nỡ xa thu và không muốn thu ra đi, nhưng tôi biết thu đã mang đến cho tôi rất là nhiều kỷ niệm và tôi may mắn được giữ lại một nét thu.

Thế là một mùa thu đã ra đi và mùa đông đang tới, mang lại những ngày tháng u ám và cuộc sống không màu.  Thôi dành nghe tiếng đàn ru thu ngủ, một giấc ngủ suốt mùa đông lẻ loi và lạnh lẽo.

Một vài bóng dáng của một ngày cuối thu.

Chiếc lá bên đường, Virginia
Một chút thu còn lại, Virginia
Một chút thu còn lại, Virginia
Lá úa cuối thu, Virginia
Lá không nỡ xa cành, Washington DC
Thu đi rồi, Washington DC
Giữ lại một nét thu, Virginia
Bơ vơ một ngày cuối thu, Washington DC
Trước giờ tạm biệt, Virginia

7 replies on “Giữ Lại Một Nét Thu … Một Ngày Cuối Thu”

Lá thu sót lại trên cây, lá thu sót lại trên đường, lá thu vương trên thành ghế… mỗi lá một kiểu nhưng đều cho một cảm giác nao nao.

Cám ơn anh Đỗ ghé qua. Dúng là 1 mùa thu đang ra đi, cái cảm giác bâng khuâng …

Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi
Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt

Còn vài nét cuối thu thôi, chụp vài nét cho hết thu luôn. Tới đông sang, muốn ở nhà trùm mền mà chắc trùm không được vì có nhiều người kêu dậy. 🙂

…”Khi chiếc lá xa cành, lá không còn màu xanh
Mà sao em xa anh đời vẫn xanh vời vợi?
Có gì đâu em ơi,
Tình yêu là sự sống nên nắng hửng trong lòng…”.
Thu đi, đông lại đến. Ai đó muốn trùm mền ngủ đông thì nhớ làm nhiệm vụ phó nhòm trước nhe. Blue sẽ chờ để theo dõi series mùa đông của anh:-)

hehehe. Chắc hết được đi trùm mền ngủ đông rùi, tới lúc đó chắc quán này ế…thôi dành ôm camera đi lang thang cho đời bớt mỏi mệt..:)

Comments are closed.