Categories
Travel

Cuối Tuần Đi Carolina Beach (1)

Chắc tôi phải viết những gì tôi thèm nhiều nhiều chút, vì hai tuần trước tôi có viết đang thèm đi Hawaii và biển.  Hawaii thì không đi được, nhưng biển thì vừa mới đi về.  Đi thứ Sáu, và mới về lại khoảng 2 tiếng đồng hồ.  Tôi cũng tính đi biển cuối tháng năm hay đầu tháng sáu gì đó, nhưng trong chuyện bắt ngờ, bạn tôi gọi muốn đi cuối tuần không?  Trong vòng tiếng đồng hồ, tôi gọi người bạn thứ ba, và thế là xong – hẹn nhau ngoài biển.  Bạn tôi mướn cái condo ở Carolina Beach.  Tóm tắt một cái vèo là được đi biển!

Đầu mùa cho nên mướn condo kế bên biển củng dễ và rẻ, cho mướn ngày không cần phải mướn nguyên tuần.  Chủ của condo còn email lại nói, “We can be flexible with the check-in…and….check-out times , because there are no one right before or right after y”all.  It normally is 10 oclock check out…and ….3 oclock check in.  So go for it….come early…and ….stay late, if you desire“.  Thế là đi sớm về trể thôi.

Đây là lần đầu tiên tôi đến Carolina Beach, tôi đi ngang qua nhiều lần, nhưng chưa một lần ghé vô.  Carolina Beach nằm thuộc về thành phố Wilmington, tiểu bang North Carolina, đi dọc theo bờ biển Atlantic và phía nam của Wilmington.

Bỏ lên vài tấm hình trước, sẽ viết những kỷ niệm của một chuyến đi ra biển đáng nhớ nhất, và trong một chuyến đi vui nhất trong mấy năm nay.  Đi ngủ sớm vì mấy ngày nay, ăn chơi quá mất ngủ 🙂

Condo bên bờ Carolina Beach
Tia nắng trên biển xanh
Một ngày biển xanh
Sóng biển
Chim biển
Con đường ra biển

11 replies on “Cuối Tuần Đi Carolina Beach (1)”

Blue thích tấm tia nắng trên biển không xanh:-).
Nếu cứ viết ra những gì anh thèm mà đều được thì mỗi ngày cứ gõ nhiều lần chữ “thèm vợ”, biết đâu vài bữa anh rước được về cả chục bà hehehe.
If you don’t have a dream, how can you make it come true?

haha. cả chục bà? bộ muốn mình chết sớm sao? 🙂

À, ra là cuối tuần đi chỗ này. Sao trùng hợp thế. Memorial Wkend nhóm tụi Đậu cũng đi biển này. Can’t wait. Thích cái tấm cuối cùng.

oh, vậy để em bỏ lên mấy chổ phải ghé qua và đến. Mùa này còn vắng, chắc tới Memorial weekend là đông vui hơn nhiều..

Xin chị Hến thông coảm, dạo này bikini còn đi học, còn Tuấn bận cầm máy nên không tự chụp bikini đang mặc được 🙂

mình là photographer chụp người ta không…không ai chụp mình.

chưa mùa hè, chưa có bikini…chỉ có male thong à..hehe

Comments are closed.