Categories
Me

Mùa Noel 2012 (1)

Ngày ăn chơi và vui sướng với bạn hiền …

  1. Năm nay cũng như những năm gần đây, đến mùa Giáng Sinh là mùa gặp gỡ bạn hiền của tôi.  Tôi không nhớ bắt đầu từ khi nào, nhưng cuộc hội ngộ này đã trở thành 1 cái tradition cho hàng năm.  Bạn hiền từ xa gần về lại Charlotte để được gặp nhau, được cụng vài ly, và chia sẻ chuyện vui buồn của năm qua.  Tôi rất là may mắn có những người bạn chơi thân nhau gần 20 năm nay.  Có người có vợ con và bận rộn, nhưng cũng dành chút thời gian đến vui chơi và gặp gỡ.  Và cám ơn đời cho tôi được khoảnh khắc này, được say sưa với bạn hiền, được sống lại những năm tháng đã đi qua.
  2. Năm nay Mẹ tôi làm 3 món ăn, đó là gỏi, cánh gà chiên ướp ngũ vị hương và bò kho.  Món bò kho là món ruột của Mẹ tôi, và cũng là món mà bạn tôi hay nhắc đến và muốn ăn.  Dường như năm nào cũng vậy, đến nhà tôi là ai cũng phải tăng cân – và say sưa.
  3. Có lẽ trong cuộc đời tôi, tôi không có nhiều bạn, nhưng lại may mắn có được nhiều bạn tốt, thân bao nhiêu năm nay.  Nhiều lúc tôi nghĩ không biết tôi có gì mà mấy người bạn lại mến và quý tôi gần 20 năm nay.
  4. Trong tình bạn, có những chuyện nhỏ mà làm tôi nhớ mãi và mến thương như bạn Đức.  Năm nay bạn này phải đi làm, và có lẽ không về được vì đang làm ở Wilmington, cách Charlotte khoảng 4 tiếng lái xe.  Nhưng bạn không ngại đường xa, và mệt, sau giờ làm việc là lái thẳng về nhà tôi để gặp những người bạn đang mong chờ.  Có những chuyện nhỏ như vậy làm tôi nhớ và quý bạn thêm.
  5. Năm nay có thêm 2 người bạn mà tôi cũng rất là mến ghé qua.  Đó là 2 trưởng bối trong nhóm Hội Chủ Nghĩa Độc Thân. 🙂  Có thêm 2 người này kể chuyện vui làm cho không khí tràn đầy vui tươi, nghe 2 người kể chuyện cười chết được.  Cám ơn Anh Vũ và Anh Năm ghé qua, sẽ có dịp hội ngộ nữa.
  6. Nhắc đến Hội Chủ Nghĩa Độc Thân, hội này đang mở rộng ra nếu có ai muốn tham gia và trở thành hội viên. 🙂  Trong nhóm 8 người có mặt tại buổi tiệc năm nay, chỉ có 2 người lập gia đình, còn lại là chủ nghĩa độc thân muôn năm.
  7. Buổi tiệc bắt đầu 7 giờ tối và kết thúc 5 giờ sáng.  Đúng là nhiều chuyện quá trời, nhưng là 1 trong những kỷ niệm khó quên.

Vài tấm hình chụp kỷ niệm cuôc hội ngộ mùa Noel 2012.

Gỏi
Gỏi
P1000378
Bánh phồng tôm
P1000381
Rượu vang cho mùa Noel
P1000382
Cánh gà chiên ướp ngũ vị hương
P1000383
Beer lạnh
P1000384
Bò kho
P1000386
Bánh mì cho bò kho
P1000388
Bửa tiệc nhỏ với bạn hiền

2 replies on “Mùa Noel 2012 (1)”

Năm nào cũng say sưa chè chén, mình hơi ganh tị vụ này nha.
Ngũ vị hương (không phải là ngủ) – là 5 loại vị chua, cay, mặn, ngọt, đắng. Chúc CD năm mới, làm việc hay ăn chơi thì đều nếm trải vị ngọt (vui ) nhiều nhất 🙂 🙂 🙂

Comments are closed.