Categories
Music

Playlist at Carolina Beach

Bữa đi Carolina Beach, biển u ám, gió lớn, và lạnh.  Không tắm biển hay tắm nắng được, chỉ lấy không khí biển và nghe nhạc thôi.  Dù vậy, khi về lại nhà thấy đầu và lòng nhẹ đi nhiều bởi những ngày ở biển.  Dường như càng ngày tôi càng thích vùng biển.  Cái gì thiếu chắc không thể thiếu được biển.

Đây là playlist bữa ngoài Carolina Beach.  Mỗi người thay phiên nhau chọn 1 bài mà mình thích, đang muốn nghe, hay đang có cảm xúc để nghe.  Bây giờ nhìn lại cái playlist, thấy đủ loại nhạc và kiểu khác nhau.  Dường như khi nhìn 1 người chọn 1 bài nhạc để nghe, mình đoán được 1 chút về con người đó.

Ai có thể đoán những bài nào mình chọn không? 🙂

16 replies on “Playlist at Carolina Beach”

list nhạc phong phú quá anh, thank anh, nghe lời chị Dốt nghe thử bản Bolero de Vicente hay ghê

Jazzy! nghe thử Mozart Symphony 40 G minor do Grant Green chơi xem sao. Mấy bữa nay chị nghe bài này liên tục, và ước sao mình chơi được đàn 😀

em thích chơi đàn piano hơn, hôm nào gặp nhao em đàn cho chị nghe nhoa

JG nghe thử vài bài classic hay blue/jazz đó. Mình nghĩ JG sẽ thích mấy bài đó.

em nghe bài này nè anh Valsa Sem Nome – Baden Powell, nghe dễ bị rưng rưng

Một playlist ấn tượng 😀 Không thích mỗi Christo Redemptor và Nightingale thôi.

Đoán nha. Bài của Tuấn là: Bolero de Vicente và Valsa Sem Nome.

Tò mò không biết ai thích Townes Van Zandt, Rachmaninoff và giọng ca Ngọc Tân 😀

Đúng đó, em thích guitar cho nên trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến guitar. Bài Bolero hay và Vicente chơi đàn là số 1. Cộng thêm 3 bài của em chọn là: Ngọc Tân (dạo này không biết gì mà mê nhạc PQ và giọng NT), Ashokan Farewell và Octobre Chant d’automne.

Bài Townes Van Zandt và Rachmaninoff là do 2 người kia.

Nếu thích giọng Ngọc Tân thì cùng hội với anh chị Polka đó. Chị nghe Ngọc Tân từ nhỏ, thích từ bài “Chiều bến cảng” gì đó, lâu lắm rồi. Không nghĩ Tuấn thích NT.

Thật ra, chị cũng đoán Tuấn thích Octobre Chant d’automne nhưng quên không nói (vì biết T thích mùa thu 🙂

Bài Ashokan Farewell mới biết nhờ playlist của T, nghe đậm chất Americana nhỉ.

Bài Ashokan Farewell là theme của bộ film Civil War của Ken Burns đó, bộ film rất là hay nếu chị chưa xem, highly recommended. Loại nhạc này bị ảnh hưởng Blue Grass của tụi vùng núi North Carolina và Tennesse đó.

Thường em hay nghe bài Em ơi NH phố do Thanh Lam hát, nhưng dạo này mê NT hơn. Em cũng mới nghe NT mấy tháng nay thôi. 🙂 Nói chung là nhạc hay là nghe, không phân biệt loại.

Comments are closed.