Categories
Travel

Holden Beach, cuộc hội ngộ 2013

  1. Hàng năm, tôi và bạn tôi tổ chức 1 cuộc hội ngộ ngoài biển, xem như 1 cuộc gặp gỡ để chia sẻ, ăn chơi và nhậu lai rai.  Có những người bạn cả năm chỉ được gặp 1 lần, và mong chờ đến ngày được đoàn tụ.
  2. Năm nay hẹn gặp ở biển Holden Beach, North Carolina.  Đây là lần thứ 2 hẹn ở biển này.  5 năm trước cũng làm 1 lần ở nơi đây với bao nhiêu kỷ niệm của chuyến đi đó.  5 năm sau cũng vậy, vẫn là những kỷ niệm cho sau này nhớ lại.
  3. Chúng tôi thường mướn 1 căn nhà ngoài biển (ocean front) làm thành nơi để gặp.  Có năm mướn nguyên tuần.  Có năm, như năm nay mướn 3 ngày.  Dù chỉ là 3 ngày gặp gỡ, và thời gian qua rất là mau, nhưng kỷ niệm của chuyến đi và tình bạn bao năm nay vẫn quý nhau.  Và mong 10, 20 năm nữa, chúng tôi vẫn còn và có dịp tổ chức những cuộc hội ngộ tình bạn.
  4. Đi có “personal chef” đi theo cho nên đồ ăn rất là ngon.  Nếu ở thêm 1 tuần chắc sẽ mập lên. 🙂  Chúng tôi thích mướn nhà ngoài biển vì rất là tiện nghi, chỉ cần mua đồ ăn và mang theo gia vị là nấu thôi.  Thường trong nhà mướn có tất cả, như muỗng, nồi, chảo, ly, và v.v.
  5. Năm nay mướn căn nhà ocean front, bên cạnh biển, 3 phòng ngủ và thêm cái sofa kéo ra thành cái giường.  Căn nhà năm nay đẹp và có thêm cái ban công trên lầu nhìn ra biển.
  6. Vậy là xong 1 chuyến đi và cuộc hội ngội năm nay.  Kỷ niệm của chuyến đi này sẽ là những chuyện nói và nhớ lại cho ngày sau.  1 chuyến đi tuy ngắn, nhưng rất là vui và nhộn nhịp.  Hẹn gặp bạn năm 2014 ở biển Charleston, SC.

trên bang công nhìn ra biển sáng sớm
trên bang công nhìn ra biển sáng sớm
chanh chua cá biển
chanh chua cá biển
canh chua cá biển
canh chua cá biển
biển và mây sau ngày mưa
biển và mây sau ngày mưa
nhậu lai rai
nhậu lai rai
nhậu lai rai
nhậu lai rai
căn nhà của 3 ngày ngoài biển
căn nhà của 3 ngày ngoài biển
nghêu
nghêu

 

10 replies on “Holden Beach, cuộc hội ngộ 2013”

Hôm nay ghé qua nhà bạn, rất cảm động đọc bài viết về kỷ niệm tuổi thơ với hàng dừa xanh của Bến Tre quê hương của bạn. ( Muốn viết ít lời nhưng comment đã closed rồi 🙁 hic ! )
Bạn giữ tuổi thơ và Bến Tre trong tim cũng như tôi giữ Huế.
Rất vui vì cảm thấy có một người viết…giống mình.
Rất hân hạnh được kết bạn cùng bạn.

ThaiNC

Cám ơn anh ghé qua “nhà” em và để lại những lời đẹp về bài viết đó. Em có theo đọc nhiều bài bên nhà anh, đặc biệt là những bài thơ rất hay. Cũng như anh, em mê thơ và viết chút chút xem như ghi lại những kỷ niệm đã xa.

Mong có dịp được đọc nhiều bài viết bên nhà anh!

Tuan oi hay la tui minh to chuc hop mat ban Blog di, co the ban bac chon dia diem va thoi diem tu bay gio, cac ban dong y khong?

Duoc do chi. Neu chi va may nguoi khac thich hen cho nao hay gap mat cho nao, get together se vui lam. 🙂

Đồ nhậu đầy đủ món xào, hấp, lẫu, đã ơi là đã. Mỗi lần họp mặt có personal chef nữa là vui rồi. Tụi mình tụ lại có anh BM làm chef nữa là sướng nhất luôn haha. Thấy chai black label thiệt là êm kha kha.

chắc vậy đó, có dịp làm buổi Blog get together có anh BM là muốn ốm cũng khó. 🙂

Comments are closed.