Categories
Photography Travel

Boston 2014

Nhiều lần tôi đặt chân đến Boston, dường như tôi không có duyên chụp được tấm ảnh nào ở đó.  Lúc nào cũng có chuyện gì ở Boston làm tôi không chụp được hay thời tiết không cho phép tôi bước ra (vì tuyết, lạnh hay gió quá).  Cuối tuần này tôi có dịp đến Boston, một trong những thành phố tôi yêu, dù trời lạnh nhưng cũng chạy ra chụp vài tấm để làm kỷ niệm 1 chuyến đi Boston.

Boston skyline.  Ai ở Boston, đoán đây là nơi nào của Boston. 🙂

Boston vừa lên đèn
Boston vừa lên đèn
Boston skyline
Boston skyline
Boston skyline
Boston skyline
Boston skyline
Boston skyline

8 replies on “Boston 2014”

Buoi toi Boston dep lung linh, nhung kha tinh lang.
Thich may tam B&W, may than go muc nhin hay ghe, goc chup dep.

mấy tấm hình B&W, hahaha sao lại không, mà chị phải thú thật là chị xem tin tức lúc khu này (harborwalk) mới xây chứ chưa có dịp tới khúc này, I believe the name of the place (where you stood to take the picture) là John Carlton’s Wharf .

silverline, very new, only a few years of service .

Em đứng bên khu East Boston (Marverick station) và Calton Wharf, khu này nhìn qua cái harbor thấy nguyên Boston skyline. Đây là chổ lý tưởng nhất cho dân photographer chụp Boston skyline. Boston có nhiều nơi chụp hình rất là đẹp nhưng cái là mùa đông lạnh quá, chụp chút là chạy. 🙂

hahah nếu chị mà đoán không đuợc thì rất là quê độ dân Boston (sành điệu) đấy nhé .

em canh hay lắm Tuấn, chiếc harbor cruise nằm ngay vị trí cái vòng cung của khách sạn nổi tiếng và đắc tiền Boston Harbor. Mùa hè đi lang thang chổ này thú vị lắm . Ngày xưa chị còn chưa làm mẹ hay kéo nhau đi dancing cruise (salsa, tango …) với mấy cô bạn Mỹ while my hubby was trying to make some break through in technologies :-). Đồ ăn của khách sạn này khá ngon chỉ cái expensive .

Em đứng bên Northern Ave, đi vòng Harborwalk để lấy đuợc view này . Cái rào có những sợi dây xích thật nặng nhìn rất đẹp kéo dài từ Congress st (khách sạn Marriot cũng nổi tiếng không kém ở đây vì họ hay host event về dessert, chocolate …), kéo dài tới waterfront . Ngày xưa chị đi làm cho Fidelity Investments, ngay seaport, cách chổ em đứgn chụp hình chừng 4-5 blocks đuờng .

Lần sau tới Boston, em nên đi chụp Christian Science building, it’s a challenge project for many photographers.

Đúng đó, dân Boston mà không trả lời được là không phải dân Boston:) Em đi silver line đến đó, đi 1 vòng rồi chụp. Hôm đó trời hơi lạnh, chụp không được nhiều hình. Còn mấy tấm B&W, chị biết chổ nào không? hehe

Em có ghé qua Christian Science building lần trước nhưng thời tiết không đẹp cho nên mang camera về. 🙁

Comments are closed.