Categories
Travel

Raleigh, NC

Cho dù Raleigh là thủ đô của tiểu bang North Carolina, cách thành phố Charlotte, nơi tôi đang sống, khoảng 2.5 tiếng lái xe nhưng tôi ít lên hướng đó. Mỗi lần lên đó là vì có conference. Lần cuối tôi lên Raleigh là 2 năm trước cũng vì có conference ở đó. Năm nay All Things Open nằm ở trong downtown của Raleigh. All Things Open là conference (hội nghị) về technologies (công nghệ) và open source (tạm dịch là phần mềm tự do). Mỗi năm cái conference có nhiều công ty chuyên môn về open source đến demo (giới thiệu) và talk (cuộc nói chuyện).

So sánh với thành phố Charlotte, Raleigh không có phát triển nhiếu. Trong downtown Raleigh cũng có vài khu “mới” và trendy. Sau giờ conference là tôi hay lang thang đây đó không downtown, khám phá và tìm hiểu. Mỗi lần tôi đến 1 thành phố nào mới, tôi hay thích lang thang đây đó – nhiều lúc không có hướng đi nào, chỉ đi và đi, thấy gì lạ và đẹp ghé qua.

Gần Raleigh Convention Center, có khu “mới” tên là Warehouse district. Ở đây nhìn bụi bụi và hay hay, có vài bar và nhà hàng thấy cũng ngon, có 1 quán cafe xinh xinh. Mỗi quán cafe có những khác biệt và đẹp theo ý tưởng. Và bây giờ tôi hay chú ý đến thiết kế nội thất và kiến trúc. Quán này tên Heirloom Brewshop – Coffee, Tea & Sake. Một trong những quán xinh đẹp và dễ thương mà tôi đã may mắn được ghé qua.

Heirloom Brewshop – Coffee, Tea & Sake
219 S West St, Raleigh, NC 27603

Heirloom – Coffee, Tea, Sake
Heirloom – Coffee, Tea, Sake
Heirloom – Coffee, Tea, Sake
Heirloom – Coffee, Tea, Sake
Heirloom – Coffee, Tea, Sake
Heirloom – Coffee, Tea, Sake

2 replies on “Raleigh, NC”

Ve may tuan roi :). Lan sau se hu chi, lan nay di voi qua vi phai len DC nua.

Comments are closed.