Categories
Me Travel

Columbus Holiday Weekend

Ai cũng được nghỉ lễ Columbus (10/10) mà mình không được, thôi dành tự lấy ngày nghỉ lên New York City đi bụi :).  Ba năm rùi không lên NY City, và chưa lần nào lên NY City vào mùa thu.  Đi lên NY City vài ngày lấy lại cảm giác sống và cho người nhẹ nhàng chút.  Phải chi còn mùa hè, trời nóng là chạy ra biển rùi, nhưng NY City cũng có nhiều cảm giác và sự vui riêng chỉ có NY City có thôi.

Kế hoạch (plan): Times Square, Central Park, Brooklyn, 9/11 Memorial và Broadway show.  Còn ăn uống: ăn đồi ăn mà tụi địa phương hay ăn, không vô mấy chổ du khách hay ghé.

6 replies on “Columbus Holiday Weekend”

Chị đi NYC nhiều lần mà chưa chán đó T. Nhiều người không thích NYC vì ồn ào, chị thì ngược lại. Thích sống chỗ nào mà bất cứ lúc nào bước ra đường cũng nhộn nhịp. Sống ở nhà quê chắc chết vì cô quạnh, hic.

Đi thăm NYC là không thể bỏ qua Broadway shows. Kỳ này Tuấn sẽ coi vở nào? Thấy mấy shows được khen năm nay là Billy Eliot, The Adams Family, The Book of Mormon. Mình ở NYC chắc mỗi tháng phải đi một show quá hu hu. Đi chơi vui nhe.

Em tín ghé qua Broadway show nhưng thới tiết đẹp và mát cho nên đi bụi và đi vô mấy cái local neighborhood. Phải ở thêm 1 ngày nữa là đi rùi. Lần trước, em có đi xem Chicago, hay lắm.

Trời ơi, hay quá “Đi lên NY City vài ngày lấy lại cảm giác sống…”. Yêu NY nên nghe câu này thấy đúng làm sao 🙂

Và biết chắc sẽ có hình để coi. Đi chơi vui vẻ và bình an nha T.

NYC là chổ để sống, lúc nào cũng người và người…cảm giác vui và nhộn nhịp…Lúc chị ơ US, chị có ghé qua NYC không?

Comments are closed.