Categories
Misc Photography

Chút Màu Noel và Linh Tinh Tháng 12

1.  Mấy nhà xunh quanh tôi, nhà nào cũng có treo đèn Noel trước nhà, làm mình cũng có cảm giác Noel theo.  Mang camera ra chụp vài tấm hình màu Noel của mấy nhà hàng xớm.

2.  Còn mấy ngày nữa là tới Noel, bà con shopping quá trời.  Tui mua online, không vô tiệm xếp hàng chi cho mệt.  Năm nay cái wishlist xong, mới ôm về em Mac Pro cho mình và ôm về cho Mẹ cái HP laptop.

3.  Mấy năm nay tui không có tặng quà qua lại.  Mấy đứa em họ tui thì dắt tụi nói đi ăn rồi đi chơi là quà Noel của tui cho tụi nó.  Còn bạn tui thì cũng đắt đi ăn luôn.  Thật sự tui không thích tặng quà hay được tặng quà (từi khi Nikon lens hay ipad:) ), mua cho người ta không thích rồi để đống bụi hay người ta không biết mình thích gì để mua.  Ba/Mẹ tui cũng không thích tui mua quà cho nên tui cũng đắt ổng bả ra nhà hàng ăn luôn.

4.  Dường như khi học classic ghi ta, bỏ vài tuần không học, mấy ngón tay tui cứng lên và không còn flexible.  Phải bỏ chút thời gian tập hàng ngày cho mấy ngón tay quen.  Mùa thu lang thang ngoài đường phố, không ở nhà học classic ghi ta, chắc mùa đông phải bỏ nhiều thời gian cho classic ghi ta lại.

5.  2 bài nhạc cho mùa Noel: 1) bài classic ghi ta Villancico de Navidad của ns Agustin Barrios Mangore, 2) bài Jingle Bell Rock của Bobby Helms.

Đóa hồng
Cành hoa trắng
Máu sắc Noel
Đường phố mùa đông, đôi môi em là đốm lửa hồng

12 replies on “Chút Màu Noel và Linh Tinh Tháng 12”

rủ nhau đi ăn là mình cũng được ké ăn, còn tặng quà thì đâu được ké :).

Chúc “tui” Noel vui vui.
Không tặng Nikon lens, chỉ có fan của Canon thôi, Delighting You Always:-)
Không có iphone hay ipad, chỉ có iđó đang ngồi đọc blog, nghe Jingle Bell Rock rồi gõ gõ mấy dòng comment thôi.

Chúc “tui” kia vui vui bên kia đại dương :). Haizz, làm mừng hụt, nhưng có iđó ghé qua, nghe nhạc, comment là tui đây vui vui, không cần Nikon lens 🙂

Dạo này H đống cửa đi ngủ đông? 🙂 Merry Christmas and Happy New Year!

Nhìn ngoài đẹp hơn là trong hình, nguyên 1 cái sân đèn đỏ, xanh, vàng…chắc là xanh xanh đỏ đỏ cho mấy em nhỏ vui :). Merry Xmas!

Comments are closed.