Categories
Misc

Linh Tinh 5.16.2012

  1. Tôi bị “kêu” đi conference bên Dallas, TX đầu tháng 6.  Vậy là phải đi ra đồng, làm cowboy, chăn bò vài ngày.  Thành phố Dallas, tôi tới nhiều lần, nhưng lại không thích lắm.  Đi đâu cũng phải cần chiếc xe, mà tôi đi chăn bò, lấy đâu ra chiếc xe.  Với lại thời tiết ở Dallas, khi nóng thì nóng quá trời, mà khi lạnh thì cũng lạnh dử.  Nói thì nói, bị “kêu” đi là phải đi thôi.  Qua đó phải kiếm miếng filet mignon mới được.
  2. Bây giờ cho đến tháng 6, chắc đuối vì việc làm và chuận bị cho cái conference.
  3. Sau khi đi conference về, phải về nhà thăm gia đình.  Gần nửa năm rồi mà chưa về Charlotte.  Thời gian qua mau thiệt – mới đây về Charlotte mùa Noel – mà bây giờ gần nửa năm rồi.
  4. Dường như tôi thích những ngày 15 hoặc 30/31, vì sao bạn hỏi?  Vì trong account ngân hàng có thêm vài số. 🙂
  5. Tôi mới order máy chụp hình Panasonic Lumix DMC-LX5, đang chờ nó về là mang ra thử.  Nếu không tốt, trả lại thôi.  Mới nghe tin đồn là mùa thu này, Nikon sẽ ra D600.  D600 là entry level FX.  Vậy là chờ mùa thu, nếu không có D600 chắc đi mua lens.

18 replies on “Linh Tinh 5.16.2012”

1. Ai bảo chăn bò/trâu là khổ
Tôi chăn chàng khổ hơn chăn trâu …
2. Bên Blue trả lương ngày 20 mỗi tháng, nhưng mình chẳng bao giờ nhìn vào bank account, đếm số rồi tủm tỉm cười giống ai kia cả dù tiền Việt nhiều số hơn hehehe
5. Cái Lumix LX5, nho nhỏ xinh xinh, chụp hình rõ nét và màu sắc đẹp. Đi chăn bò nhớ chụp vài cô bò Dallas nha.

1. Vậy Blue chăn chàng chưa mà than? 🙂
5. Bữa kia ra biển, làm biếng mang theo camera nikon, không chụp được nhiều ‘moment’ và hoàng hôn. Bây giờ phải cần camera nhỏ nhỏ, bỏ túi.

Gì mà hỏi khó người khác thế? Blue nói hộ nỗi lòng của chị em mà:-)

Thấy mọi người bàn chuyện máy chụp hình thấy ham ghê. Chờ Tuấn có máy chụp thử xem sao 😀

Chị tìm cái hobby photography. Đi vòng vòng, chụp hình cũng vui lắm đó… Chụp bông, chụp hoa, chụp người 🙂

Chồng chị một tháng nay có cái thú vui chụp chọt đó Tuấn. Như Tuấn nói, ảnh đè hoa, đè người nhà ra chụp mẫu. Mà người mẫu (là chị) nhiều lúc xộc xệch không muốn chụp tí nào 😀

Vậy là chị may mắn rùi. Có personal photographer chụp hình, còn muốn gì nữa..:) Photography cũng là cái vui và giảm stress, đi vô vườn hoa hay rừng, chụp hình cũng như đi hiking vậy.

6/10 là mình về lại DC và về CLT thăm gd rùi. Chắc phải lần sau rùi..

Không. 🙁 Xong conference là tối bay về liền. Chắc phải chờ dịp sau mới qua Houston rùi…

Kỳ đi chơi vừa rồi Cap chụp toàn bằng Lumix LX5 đó. Năm ngoái mua có 269 tì thôi, rẻ và nhỏ gọn. Thats what Im looking for. Giờ thấy mấy cái máy lớn sao ngán quá.

bây giờ giá lên $360 rùi. 🙁 Thôi thì trước sau cũng mua, mua cho rùi, về thử xem ngon không…

Cái này chị Cap cũng có đúng không?
Em cũng đang muốn mua một cái nhỏ mà chụp hình ra đẹp. Đang canh chớ nếu giá $360 thì hơi méc. 🙂

Đọc hết mấy cái reviews và recommendations, ai cũng cho đểm cao và thích hết. Canh me mấy tháng nay, mà không xuống giá…thôi làm dại luôn..:) Có gì, khi nào về, viết cái reviews..

nếu cái body na ná nhỏ như D7000 thì thui, còn giống như cái D300s thì mơ huyền 🙂
anh đang ngó cái TZ30 đó Tuấn.

TZ30 được cái zoom 24 – 480 mm, mà lại không có raw. Nghe nói LX5 như pro, nhưng pocket size, mang đi không cần mang theo cái DSLR cho mệt…:)

Comments are closed.