Categories
Music

Nhạc Trịnh trong ngày mưa tuyết

Washington DC đang chìm vào những ngày lạnh nhất trong mấy năm nay.  Cộng thêm gió nữa, làm cho lạnh cóng luôn.  Mà không phải ở vùng DC, cả vùng east coast của nước Mỹ, nơi nào cũng lạnh hết.  Mới đầu năm mà lạnh vậy rồi, không biết có chịu dược đến tháng 4 không?  Sáng nay tôi chơi 4 cái áo, găng tay, nón mùa đông, khăn quàng cổ, vậy mà cũng cảm giác được cái gió xuyên qua người.

Sáng nay khoảng 2 hay 3 inches tuyết phủ trên đường và xe, vẫn phải đi làm thôi, nhưng vô trễ và dường như nhiều người còn nghĩ lể hay nghĩ vì lạnh quá không muốn vô làm.  Còn tôi thì có chút siêng năng.  Vô đây làm ly trà nóng, ngồi nghe nhạc Trịnh – và blog. 😉

Chút bạn bè xa gần ấm và ấm.

Lâu rồi không nghe nhạc Trịnh, hôm nay tôi nghe lại dòng nhạc không thời gian này qua những giọng hát mới (với tôi là mới nghe) và giai điệu mới.  Thời tiết này chỉ có nghe nhạc là tốt nhất, thả hồn theo nhạc và quên đi cái lạnh cóng ngoài kia.

9 replies on “Nhạc Trịnh trong ngày mưa tuyết”

Có nghe thử các bài trên. Thích cách hòa âm của bài Như Cánh Vạc Bay trên. Cả hai ca sĩ hát khá và bè hay. Những chổ solo tiếng piano nghe cách đệm và các hợp âm mới mẻ. Thank you for the song. Stay warm!

Dạo này nhạc TCS ra nhiều và hợp âm mới, nghe lạ và hay. Mình thấy mấy cái có chút acoustic hay jazzy vô nhạc TCS. Nghe hợp âm xưa hoài cũng chán 😉

chắc vậy rùi, thêm lạnh cho tuần này nữa. 🙁 Giờ chỉ có cali hay florida là tốt nhất và đang mơ màng. 😉

Chắc phải dọn xuống vùng cowboy quá. 😉 Lạnh và lạnh, và thêm lạnh tuần này nữa. 🙁

Comments are closed.