Categories
Me

Tháng 2

Chào đón tháng 2 bằng những nụ cười và ước mơ, cho dù ước mơ vẫn còn đâu đó nhưng đôi môi vẫn nở những nụ cười.  Tháng 2 là tháng của tôi, và nói theo gã họ Trịnh, “từ ngày mẹ cho mang nặng kiếp người“.  Dường như càng có tuổi, tôi cảm thấy tháng 2 đến vội quá, đến nhanh quá.  Phải chi, tháng 2 đến chậm lại, từ từ mà đến.  Mỗi tháng 2 đến là thêm 1 tuổi, nhưng “age is nothing but a number” 🙂  Thôi thì nghĩ lạc quan cho đời bớt mệt mỏi.

Tháng này, giời này năm trước, tôi còn ở Washington, DC.  Giữa tháng 2 mới chạy về Charlotte cho 2 cái job interview.  Và đầu tháng 3 mới thật sự dọn về Charlotte.  Mới đó mà gần 1 năm ở Charlotte rồi.  Thành phố Charlotte thay đổi rất nhiều.  Mỗi 1 ngày là thấy sự mới lại.  Những đứa con đi xa thành phố vài năm, khi về lại bị “lạc” đường và hay ngạc nhiên sự thay đổi nhanh chóng.

Bạn tôi hỏi tôi có nhớ DC không?  Làm sao mà không? Năm tháng tuổi trẻ của tôi gắn bó với DC, với bao nhiêu ước mơ và hoài bão, kỷ niệm và hoài niệm, thử thách và trải nghiệm.  DC là 1 phần nào trong con người và tâm hồn của tôi.  Có 1 bạn nói với tôi, “You are not only missing the place, you are also missing your youth too“.

12 replies on “Tháng 2”

Happy birth Month nhen tuấn . Em thấy thời gian qua mau có nghĩa là cuộc sống rất viên mãng (à mà chị spell có đúng hay không nữa). BTW, age is more than just a #, it tells how long you’ve suffered/endured this life :-). j/k.

Chị Lei

Chúc mừng sinh nhật Tuấn nha!!!!! Chúc T lúc nào cũng cảm thấy sự bình yên và lạc quan trong tâm hồn.

(Tomorrow is my birthday – born in February too!!!!! :D).

Vậy chúc mừng chị sinh nhật too! 🙂 Hèn chi cùng tháng cho nên hập nhau lol.

Mừng SN, không ghi ngày cụ thể vậy là ngày nào trong tháng 2 cũng là ngày SN :). CD đừng sợ già vì ông bà ta hay nói “gừng càng già càng cay, người càng già càng hay 🙂 ”

Thêm 1 tuổi, chúc sức khoẻ, may mắn và thành công.

năm nay 28 ngày là sinh nhật của mình. Vậy bạn có tặng 28 món quà không? 🙂

Comments are closed.