Categories
Music

Playlist tháng 5

Tôi có vài albums của Stockfisch, một công ty thu âm ở nước Đức (German).  Công ty thu âm này ra những album nói theo dân Việt “chuẩn không cần chỉnh”. 🙂  Tất cả những album được ra đời với những âm thanh tuyệt vời, hòa âm rất hay và tốt đẹp.  Có thể nói đây là những album dành riêng cho dân audiophile, nhưng nhạc hay vẫng là nhạc hay.  Nếu ai thích những âm thanh tuyệt vời hay có 1 system nghe nhạc hay, phải tìm mua vài album của công ty thu âm Stockfisch về nghe.  It’s worth very pennies. 🙂


Vài bài ca cho playlist tháng 5.

  • Chris Jones – Long After You’re Gone
  • Allan Taylor – Colour to the Moon
  • Sara K. & Chris Jones – All Your Love (Turned to Passion)

5 replies on “Playlist tháng 5”

Có nghe từ hôm qua tới giờ mấy bài này. Hôm nào Tuấn gởi cho mình cái recommended list mua tube amp loại gì để mình bắt đầu canh craigslist. Bắt đầu thích trò này rồi.

Lâu quá mới thấy bạn Lặng, vui ghê.

hahaha. Bạn mà vô trò này là very addictive đó, trust me. Mình tối ngày canh craigslist tìm kiếm những amp, speakers, ect… để bữa nào mình viết lên 1 cái list và những gì cần biết. Bạn DT ở SJ/SF tha hồ mà build 1 system tube amp. Bên khu đó dân audiophile nhiều lắm. Bạn mê nhạc, phải có 1 system tube amp để nghe nhạc ngon. Tube amp có âm thanh trong và trung thật, không như digital bây giờ.

Hi, DT và Tuấn !
Leaqua bận việc con cái vì cháu sắp thi đại học, nên ko blogging và cũng ko có thời gian thăm các bạn. Chổ làm thì chặn blog nên có đọc thì nó ko cho đăng nhập để còm và cũng ko vô ytube dc. Mình nghe theo trực giác là chính thì thích cả ba bài, nhưng bài 2 hay theo dạng mẫu số chung nên mình tò mò cái lạ của bài 1 và 3 hơn. Phải chi quen các bạn hồi trẻ là mình cũng bon chen theo đuổi đam mê tới cùng. Phụ nữ thì có thích cũng hóng hớt thôi chứ 2/3 cuộc đời là dành cho chồng con. Nhiều khi mới vừa mở nhạc nghe là thấy tới giờ con học bài đành phải tắt máy đễ giữ yên lặng. Nghĩ lại trước đây mình viết blog kinh khủng mà bây giờ ko hiểu sao hứng khởi không còn . Chúc hai anh em cuối tuần vui nha !

Bài 1 và 3 chơi đàn hay “bá cháy bọ chét ” , từ lóng này phổ biến thời 80, 90 ở Sài Gòn đó em. Còn bây giờ tụi nhỏ nó hay xài chữ “bá đạo” 🙂
Bận quá, để khi rãnh chị qua nghe kỹ rồi trồi lên chém gió, hehe
Vui nha Tuấn ! Cảm ơn em giới thiệu nhạc mới !

Chị nghe kỹ và nhiều rồi cho em biết 🙂 . Em có mấy album này, bỏ vô cái cập loa và tube amp của em, nghe bá đạo luôn 🙂 . Nghe như live show vậy.

Dạo này chị bận sao mà lặn(g) sâu vậy? hehehe

Comments are closed.