Categories
Music

Playlist tháng 7

Ngày Fourth of July (Lễ Độc Lập của Mỹ), tôi có dịp ghé qua quán bar nằm trong tiệm tạp hóa Harris Teeter.  Trong đây có bar rượu, đồ ăn và live music (nhạc sống).  Ở đây có cái balcony để ngồi nghe nhạc và uống vài ly vào những chiều tà.  Hôm đó thời tiết thật đẹp, không nóng như những ngày hè ở Charlotte.  Anh chàng ca sĩ hốm đó chơi rất nhiều nhạc classic rock của thời 70s và 80s.  Anh ta có giọng hát có thể nói là tốt nhất cho hát nhạc rock, có trí nhớ rất hay.  Ai request bài classic rock của nhóm nào, anh ta cũng nhớ lời và nhạc để hát.  Tôi phải phục cái trí nhớ và hát không thua gì những nhóm classic rock thời 70s và 80s.  Hôm đó tôi request 1 bài của nhóm Eagles, và anh ta chọn bài Desperado tặng tôi.  Tôi ngồi nghe hết 3 tiếng đồng hồ và cuối cùng ủng hộ 2 cds để mang về làm kỷ niệm.

Playlist tháng 7 của tôi bao gồm vài bài classic rock mà tôi được nghe ở quán bar trong Harris Teeter vào ngày Fourth of July.  Anh chàng ca sĩ hốm đó tên là Todd Johnson.

  • Born to Run – Bruce Springsteen – hát Todd Johnson
  • Have You Ever Seen The Rain – Creedence Clearwater Revival – hát Todd Johnson
  • Won’t Get Fooled Again – The Who – hát Todd Johnson
  • Midnight Rider – Allman Brothers – hát Todd Johnson
Anh chàng Todd Johnson hát nhạc classic rock
Anh chàng Todd Johnson hát nhạc classic rock
Anh chàng Todd Johnson hát nhạc classic rock
Anh chàng Todd Johnson hát nhạc classic rock
2 cds của Todd Johnson
2 cds của Todd Johnson

 

 

2 replies on “Playlist tháng 7”

Đúng là anh chàng thuộc bài giỏi ghê, trước mặt đâu có cái music sheet stand đâu. Dân pro hay ở chổ đó. 3 hours long, that’s a lot of songs/chords to remember. It helps when they play 20-30 songs over and over. After a while they get it down good.

Thank you for the playlist. I’ll check him out.

His memory is pretty good, singing for 3 hours and only took 2 breaks. I think he’s semipro. 🙂

Comments are closed.