Categories
Me

Những ngày không ra ngoài (8): đại dịch Covid-19

Sáng Chủ Nhật ghé siêu thị mua đồ ăn cho cả tuần tới vì hạng chế ra ngoài, nếu không cần ra ngoài thì ở nhà cho an toàn. Hôm nay ở tiểu bang North Carolina, nơi tôi đang sống, đã có đến hơn 300 người bị nhiễm bệnh Corona virus, nhưng chưa người nào chết. Mới mấy ngày trước dưới 100 người mà hôm nay lên quá trời.

Rồi ghé qua nhà ông bà già xem tình hình bên đó sao rồi, thấy tội cho mấy người già, con Corona virus này bắt người già đi nhiều 🙁 Tôi qua đó là được ông già pha cafe cho uống, sáng nào mà qua đó sớm là ổng cũng pha 2 ly, 1 ly cho ổng và 1 ly cho tôi. 🙂 Cái gì chứ mua đồ ăn là Mẹ tôi hay lắm, ở nhà ăn 1 tháng cũng không hết. Thế hệ của những người lớn tuổi, lớn lên trong khổ thiếu và chiến tranh, cho nên lúc nào cũng chuận bị.

Trưa về thấy cỏ cần cắt, mới cho phân mấy ngày trước và mưa 2 ngày là cỏ cao quá. Vậy là đi cắt cỏ và tập thể dục luôn, 1 công 2 chuyện.

Tôi đang xem Westworld season 2, cái tv show này khá hay và rất hấp dẫn. Tôi mới xem được vài tập, chắc mùa dịch ở nhà xem hết mấy cái tv show quá.

Mùa Xuân cắt cỏ
Mùa Xuân cắt cỏ
Mùa Xuân cắt cỏ