Categories
Me Travel

Đi Tìm Quán Ăn Ở Madrid, Spain

Phần 1

Tôi ghét nhất là giờ ăn ở đây, nhất là giờ ăn dinner.  Làm sao mà chịu tới 10 giờ đêm mới có mấy quán ăn mở cửa.  Ở hotel cũng vậy thôi, sau 10 giờ đêm mới phục vụ.  Ở USA, lúc nào muốn ăn thì kêu room service hay chạy ra nhà hàng là có đồ ăn dù không phải là giớ ăn uống.  Ở Madrid hay Spain, thì phải nhịn đối hay mua snack ăn nhẹ nhẹ trong khi chờ đợi cho mấy quán ăn mở cửa.

Có một ngày sau khi đi lang thang qua những khu phố cổ, trở lại hotel nghỉ ngơi trước khi đi ăn tối.  Nhưng nhìn đồng hồ mà còn sớm quá, đi vòng vòng mấy con đường mà chưa có nhà hàng nào mở cửa hết.  Đối bụng quá nhưng dành phải chịu thôi.

Nhắm mắt mở mắt chọn một nhà hàng nhìn thấy cũng authentic và nhiều món ăn địa phương trên cái menu bên ngoài cửa, nhưng chưa mở cửa.  Nhìn cái menu và những đồi ăn khô theo trong nhà hàng làm đối thêm nữa.  Đứng trước nhà hàng mà bụng kêu, miệng thì chảy nước miếng.  Lúc nhà hàng mở cửa nhìn như cảm giác còn sướng hơn được đấm bóp sau một ngày mệt mỏi.  Cái nhà hàng này tên gì tôi quên rồi, nhưng rất là authentic và đồi ăn rất là ngon, trong những buồi ăn ngon nhất trong đời tôi.  Một phần chắc tại đối, nhưng tôi nghĩ những món ăn rất là đúng vị và những sản phẩm tươi.  Một buổi ăn, nếu tôi nhớ không lầm, là gần 150 euro nhưng worth every pennies.  Và nếu bây giờ làm lại tôi vẫn ghé vô ăn gần thứ hai.

Thành phố Madrid rất lớn, có nhiều nơi tôi không có thời gian tới.  Phải chi ở một tuần hay nhiều hơn để đi cho biết hết.

Quần áo phơi trên những căn nhà
Những quán ăn
Hẻm nhỏ
Trước sân bullfighting
Những quán ăn trong Plaza Mayor

4 replies on “Đi Tìm Quán Ăn Ở Madrid, Spain”

De cho H surprise. :). Ma neu H click vo may cai comment thi cung thay blog thoi ma. Chac phai nho H fan nay co viet tieng Viet dung khong nua 🙂

một bữa ăn cho một người mà gần 150 euro thì đắt quá dù ngon đến cỡ nào 🙂

Comments are closed.