Categories
Book

Món Quà Sách

  1. Những cuốn sách được chú Trần Hoài Thư gửi tặng.  Tôi email chú hỏi về 1 cuốn sách mà tôi đang tìm, chú gửi lại tặng tôi hơn chục cuốn để đọc.  Chú rất nhiệt tình!  Cám ơn chú nhiều!
  2. Vậy là có sách đọc trong vòng vài tháng tới.  Trong những cuốn sách, có vài tập thơ và có vài bài thơ rất là hay.  Lúc nào đọc xong, chắc sẽ post lên mấy bài thơ hay.
  3. Sách thơ, sách nhạc và sách truyện là tôi quí, đặc biệt là sách tiếng Việt vì bên Mỹ khó tìm.  Dường như mỗi lần tôi hay có người thân về Việt Nam, lúc nào cũng ôm qua một số sách.  Trong tủ sách của tôi, chắc khoảng 100 cuốn sách giữa tiếng Việt và tiếng Anh.  Dù bây giờ sách trong dạng ebook cho Ipad hay Kindle, nhưng tôi vẫn thích được cầm cuốn sách lên đọc, được đặt cuốn sách vô tủ, và khi nào muốn đọc, lấy ra đọc lại.
Món Quà Sách (chụp bằng LX5, theo dạng RAW và dùng Lightroom chuyển đổi qua jpg, chỉ sửa 1 chút White Balance vì chụp dưới đèn incandescent)

12 replies on “Món Quà Sách”

Vậy giờ Blue gởi mail cho anh, anh tặng lại Blue một nửa nhe:-). Nói chứ ngốn xong số sách này, ít nhất phải cho ra lò 1 bài thơ con cóc, làm sao mà đọc biết ngay nó là của CD, không phải của ai khác hehehe.

hehehe. mấy cuốn sách này là được tặng – không tặng lại cho người khác. Còn Blue muốn được CD tặng sách, thì gửi tặng sách liền 🙂

Blue đùa thôi:-). Vậy chờ khi nào anh viết xong 1 quyển sách rồi ký tặng nhe.

chắc phải chờ kiếp sau quá. Hay vài ngày mính in ra vài bài blog thành cuốn sách rùi ký tặng. 🙂

Co thoi gian ma doc sach la rat qui vi doc sach la mot thoi quen tot. Ngay xua tui la con mot sach . Bay gio muon doc cung khong co thoi gian . Hic !

Mình cũng không có nhiều thời gian, nhưng đang tập mỗi tối đọc vài trang trước khi đi ngủ. Mong bạn có thời gian và đọc lại sách, sách cũng là 1 cái niềm vui và khi quên chuyện bận ngoài đời.

Bạn Tuấn thông cảm giùm, bạn Mía dĩ nhiên thích thơ thích văn thích nhạc, nhưng mà dạo này thích lười nhiều hơn. Hy vọng bạn T đọc xong thì cho ra lò được thêm vài bài thơ nữa, lúc đó chắc bạn Mía sẽ thích đọc thơ của bạn T hơn, kha kha kha.

hehehe. Mình mà sáng tác được cũng làm vài bài bỏ lên cho bà con đọc. 🙂 Chắc vô mùa hè, ai cũng lười, đừng lười giống như mình nha.

DQ cũng thích sách. Tủ sách ở nhà …….bao nhiêu cũng không thấy đủ. Được 1 lần tặng hơn chục cuốn sách như vậy thì vui héng.
Đọc sách có cái thú riêng, chứ đọc ebook là nhiều khi “cực chẳng đã” thôi …hì hì hì

Nhớ chép thơ lên đây cho DQ đọc ké nha.

PS: Trong mấy cuốn trên kia thì DQ có 5 cuốn thôi hà. Vậy phải đi tìm thêm mấy cuốn còn lại 🙂 🙂

Sách cũng là cái hobby và collect rùi đọc, rùi để đống bụi trong tụ sách..:) Mà lâu lâu lấy ra, đọc lại cũng vui vui. Cái gì chứ, sách Việt là mang về vì khó tìm. Với lại những cuốn sách này là priceless.

Comments are closed.