Categories
Dining

Cà ri dê

Cuối tuần được bạn rủ đi ăn cà ri dê ở tiệm Phở 24.  Tiệm phở này mở cũng được vài tháng, gần trong khu Korean ở Annandale.  Tên quán là Phở 24 nhưng trong quán có bán mấy món khác ngoài phở như cà ri dê, bún bò, bún thịt nướng, và v.v.  Bạn kêu mình nên thử cà ri dê vì nghe nói ngon lắm.  Vậy là kêu món cà ri dê ăn với bánh mì.

Món cà ri dê ngon, cay và hương vị rất là đậm đà.  Thịt dê vừa ăn, có vài miếng gân hơi dai chút.  Thịt dê gồm có xương, gân và da.  Một bữa ăn trưa rất là ngon bên cạnh người bạn già, chỉ thiếu 1 chai beer lạnh hay 1 shot rượu cho ấm lòng thôi.  Dường như quán chưa có giấy phép bán beer hoặc rượu.

Bạn tôi thử món bún thị nướng, nói thịt nướng ướp vừa ăn và nướng cũng vừa chín.  Lần sau tôi có ghé, tôi muốn thử món phở xem sao vì lấy tên Phở 24 thì chắc phở phải ngon.  Mấy món ăn cũng không đắt lắm, nhưng dừng kêu trà nóng.  Tôi kêu 1 bình trà nhỏ, và trà bình thường thôi, vậy mà tính tôi $2 – $2 cho nước nóng và chút trà.  Chém chết người.

Cà ri dê bánh mì, Phở 24

12 replies on “Cà ri dê”

anh ăn phở mấy lần ở đây rồi tính làm 1 dĩa dê nhưng chưa quay lại thì CD làm trước rồi. Lần sau anh tới là xơi liền không cần suy nghĩ. Mai mốt họ sẽ bán thêm lẫu dê va dê nướng nữa đó CD. Thường anh hay ăn món này bê Lacay cũng ngon lắm.

Tiệm này gần nhà em, nhưng mới biết thôi. Em thấy cà ri dê hơi ngon. 🙂 Nghe nói bún bò cũng ok lắm, chắc lần sau thử quá.

Ăn thịt dê thôi nhe, đừng hành động giống nó 🙂 . Ở SG, có món dê nướng và lẫu dê ngon lắm, CD mà về đó thì tha hồ nhậu lai rai cuối tuần.

Màu cà ri nhìn thấy ngon. Từ đây mỗi cuối tuần muốn nhậu là có chỗ mua dê rồi 🙂

mình cũng ít ăn cà ri dê, nhưng lần này ăn thấy ngon và vừa miệng. Chắc tương lai ghé qua khi có beer 🙂

ăn xong thì có chút máu dê trong mình, không biết làm sao đây. 🙂 Thường là trà free hay là $1.00 thôi.

Comments are closed.