Categories
Travel

Florida Keys, những ngày khó quên

Cuộc đời là những chuyến đi…

The Florida Keys
The Florida Keys

Đúng vậy!  Cuộc đời tôi là những chuyến đi.  Đi để nhớ đường về, để mong ngày trở lại.  Đi để biết cuộc đời nuôi tôi lớn, cho tôi tâm hồn phiêu bạt mãi với những giấc mơ ở một nơi xa xôi, ở một miền đất xa lạ, ở một chân trời góc biển nào đó.  Đi để biết, để hiểu, và để nhìn thấy một thế giới bao la, một vũ trụ vô hạn, nhưng tôi chỉ là một hạt cát bên bờ đại dương mênh mông, và đời người thì trăm năm là hữu hạn.

 

Một chuyến đi trở lại với biển xanh và nắng ấm của vùng đất miền nam tiểu bang Florida, và những mảnh đất nho nhỏ rời xa ra ngoài biển.  Một chuyến đi mang lại cho tôi nhiều kỷ niệm, nhiều nhớ nhung, và những ngày khó quên ở Florida Keys.  Biết bao giờ tôi trở lại, biết bao giờ tôi về lại.  Florida Keys sẽ mãi níu chân tôi trở lại, về lại.

Key West khi hoàng hôn về, khi biển lặng chìm trong ánh nắng chiều tà.  Và bao nhiêu phiền muộn sẽ trôi qua, ngày mai sẽ là ngày mới, với những ánh bình minh êm ả.

2013-florida-keys-0096
Thuyền buồm chìm trong hoàng hôn, Key West, FL
2013-florida-keys-0099
Hoàng hôn về trên thuyền, Key West, FL
2013-florida-keys-0128
Mặt trời đang rơi xuống biển cả, Key West, FL
2013-florida-keys-0143
Key West vừa chạng vạng, Key West, FL

14 replies on “Florida Keys, những ngày khó quên”

Những tấm hình đẹp tuyệt vời, lột tả hết cảnh thiên nhiên ở Key đó nhen. Ra bển, sáng ngắm mặt trời mọc, chiều ngắm mặt trời lặn …..mê mẩn hơ.

Thì ra hổm rày trốn lạnh, đi tuốt luốt về cực nam của Huê Kỳ ngắm gió biển, cát trắng đó há.

Năm mới sẽ thêm nhiều chuyến đi thú vị, vui tươi nữa nha T.

cám ơn DQ. Mình chạy trốn lạnh và tuyết trên đây :). Xuống đó, có không khí trong lành về lại DC thấy khỏe khỏe, nhưng vẫn lạnh lạnh. Bao giờ mùa đông bỏ đi?

Ra là bữa giờ đi trốn tuyết. Mấy tấm Key West của Tuấn đẹp mê hồn, tấm thuyền buồm và mặt trời lặn. Hèn chi Hemingway ở Key West viết quá trời tiểu thuyết. Ở lâu tí nữa dám chắc Tuấn làm thơ hay viết tiểu thuyết được rồi đó. Viết văn thấy lưu luyến buồn buồn sao đó rồi 😉

cám ơn chị. Đúng là Key West làm cho con người thêm chút nghệ thuật. Cái cảm giác và không khí có biển, có nắng, có cây xanh, và có nhiều loại khác làm con người lâng lâng 🙂

Còn mấy tấm hình đẹp nữa. Sẽ post sau. Cuộc đời là những chuyến đi mà chị…

Dạ chị. Chạy trốn lạnh và tuyết mấy ngày để lấy chút nắng ấm Floriday. 🙂

Mình ghanh tỵ nhá. Đang thèm đi mà chẳng có thời gian đi. Đang thèm đi Cancun lắm mà bị mất passport rồi.

Hình đẹp. Mà sao đi chơi cứ buồn buồn là sao là sao…

hehe. Đi chơi thì vui rùi, nhưng về lại đi làm là buồn buồn và lạnh lạnh. 🙂 Mùa này đi xuống vùng đó trốn lạnh là tốt nhất đó.

Sẽ post thêm bài viết và hình ảnh cho anh xem chuyến đi này. Có dịp qua đây thăm mấy cháu, anh chạy xuống FL keys, anh sẽ thích lắm đó.

Comments are closed.