Categories
Photography

Mùa hoa sen 2013 (1)

Mùa hoa sen lại về ở thủ đô DC.  Ảnh chụp năm nay cũng có chút mưa rơi, một chút mưa thoáng qua đầu ngày tháng 8.  Mùa hè năm nay, dường như không có nóng như mỗi năm, hoa sen nở rực rỡ và đậm màu sắc.

Sen đậm tình
Sen đậm tình
Sen bước qua thời gian
Sen bước qua thời gian
Sen che chở
Sen che chở
Còn chút ghi nhớ
Còn chút ghi nhớ
Tam sen
Tam sen
Se đậm màu
Sen đậm màu

 

8 replies on “Mùa hoa sen 2013 (1)”

wow..70-200mm f4 ..la`m tui khoa’i rui`:-) nhung ba.n Tua^’n co’ the chu.p low light/indoor chua ? tui co’ cu.p thu+? 70-200mm f2.8 VRII ban to^’i tro^ng mo^.t la^`n ddi xem ca nha.c, pha?i no’i la` phe^ la’m, focus ra^’t le.

Phong

chưa, và mình nghĩ cũng không ngon bằng 70-200mm f/2.8 VR2. Nếu chụp outdoor, mình thích f/4 hơn vì nhẹ và focus cũng không thua gì f/2.8. Giá tiền cũng half f/2.8, và mình thấy bokeh cũng rất đẹp. Nói chung thích ống này hơn f/2.8 vì rẽ, nhẹ và không cần tripod collar nữa. 😉

Mấy giọt mưa hay sương còn lấm tấm trên cánh sen hồng nhìn hay quá, chú ong mới đáp nhẹ cánh mỏng đã bị anh chàng photographer nhà mình bắt được quả tang 🙂 Thích mấy tấm có bát sen như dòng thời gian và cánh sen còn sót lại chưa nỡ lìa cành, thích luôn tấm chở che, nói chung là thích hết hehehe. Đúng là “every picture tells a story”.

70-200mm f/4. Dường như ống lens này hộp với d600, lúc em chụp bông Anh Đào và Tuplid cũng được very sharp và màu rất là đẹp.

Comments are closed.