Categories
Travel

Seattle (4)

Ở Seattle thời tiết hay mưa và mây mù, hiếm có được một ngày đẹp và bầu trời xanh mà đi ra ngoài không cần áo mưa, nhưng tôi thấy chiều chiều hay có chút nắng, chắc tại vì nắng làm tan đi mây và lộ ra chút bầu trời xanh. Gần nhà tôi, cách 10 phút lái xe và nếu không đi đâu xa, tôi hay ra cái công viên Mukilteo Lighthouse Park đi vòng bãi biển. Ở đây có ngọn hải đăng, công viên cho pinic, bãi biển và fire pit. Ai muốn dùng fire pit thì mang củi đến đốt. Thời tiết lạnh lạnh và gió biển, mùa đông đến đây mang theo đồ ăn và đốt lửa sưởi ấm cũng rất thú vị và có cảm giác âm áp khi xa nhà. Tôi thích biển, cho dù ở đây là biển lạnh nhưng rất đẹp với nhiều thông xanh, đi dọc theo bờ biển tự nhiên giống như mấy lần tôi đi Maine. Biển dóc và đá, và để cho tự nhiên theo thiên nhiên.

P.S. Ở công viên mà cũng rất tân thời, có xe diện charger.

Mukilteo Lighthouse Park
Mukilteo Lighthouse Park
Mukilteo Lighthouse Park
Mukilteo Lighthouse Park
Mukilteo Lighthouse Park
Mukilteo Lighthouse Park
Mukilteo Lighthouse Park

2 replies on “Seattle (4)”

thật ra em muốn comment bên bài trại Bataan nhưng đã close comment rồi, em cảm ơn anh đã cho em biết thêm về lịch sử nước mình. em sinh năm 1987 nên không có nhiều thông tin nhưng em rất cảm ơn những người vượt biển năm xưa đã sinh ra một thế hệ người Việt đáng tự hào (em luôn so sánh người Việt mình với người Do Thái và luôn tin sẽ có ngày đất nước con người Việt Nam sáng ngời)

Cám ơn em đã comment. mấy bài đó anh viết lâu rồi cho nên đóng comment vì spam nhiều quá. Thế hệ tụi anh xem như thế hệ già nhưng đã qua nhiều buồn có, vui cũng có nhưng nhiều kỷ niệm và nhiều thử thách. Cám ơn em ghé qua “nhà” nhỏ của anh và chúc em và gd vui tươi và an lành trong những ngày cuối năm.

Comments are closed.