Categories
Me Travel

Những chiếc ba lô

Từ ngày tôi đi về Việt Nam và đi bụi, về lại Mỹ, dường như tôi shop hơi nhiều. Thật sự mà nói, tôi không có ý định mua nhưng tự nhiên đến tay tôi và giá rất tốt. Có lẽ là có duyên với mấy chiếc ba lô. Và mỗi lần tôi đi travel về lại, tôi hay nghĩ mình phải cần gì, làm gì cho chuyến đi travel sau này tốt và khá hơn, như improvement mỗi 1 chuyến đi travel. Giờ tôi đi là phải travel light, đi nhẹ nhàng, không mang theo nhiều đồ, và vậy như có chuyện gì xảy ra cũng phản hứng và có đồ bên mình. Với lại giờ tôi không còn sức mà mang theo đồ nặng nề nữa.

Tôi chỉ nghĩ là mua 1 cái ba lô nhẹ như day pack, không cần mang the đựng nhiều đồ, và đủ đồ cho tôi đi mỗi ngày, lúc nào cũng theo tôi bên mình. Tôi lựa chọn ba lô Fjallraven Ulvo 23 vì đẹp, giá sale 50% và vừa nhẹ và thoải mái khi mang.

Tôi mua xong, tự nhiên có giá tốt hơn Fjallraven và hiệu mà tôi thích mấy năm nay Osprey. Hiệu Osprey là hiệu nổi tiếng của Mỹ, dân hiking, travel hay tracking phần đông mang ba lô hay túi Osprey. Vậy nghĩ là mua về so sánh, rồi trả bớt 1 ba lô, nhưng lòng tham và muốn cả 2 cho nên giữ lại và tốn thêm tiền.

Và tôi nghĩ vậy là đủ rồi, nhưng Osprey vẫn sale tiếp và sale nhiều, sale những túi và ba lô đi hiking, đi travel, và v.v. Thế là mua được 1 cá ba lô Osprey Farpoint/Fairview Daypack rất vừa ý, đẹp để lúc cần đi trong ngày (daypack) mà không cần cái túi to.

P.S. cái túi tote bag làm bằng vải cotton, rất nhẹ, rất style và lúc nào cần mang đến mấy quán cà phê dễ thương ngồi. Tôi mua ở Chiang Mai.

3 ba lô
3 ba lô
Tote bag Chiang Mai
Tote bag Chiang Mai

2 replies on “Những chiếc ba lô”

Em thì thích mang đồ có logo của hãng lol…. Miễn Phí =)
Nói vui cảm ơn Anh recommended; em sẽ mua vài túi

Comments are closed.