Categories
Me

Tháng 5, Charlotte, và ngày cuối tháng 5

  1. Sau mấy ngày “ăn chơi” ở Charlotte, về lại làm việc có chút lười biếng.  Ghét nhất là ngày đầu tiên vô làm việc, quá trời email phải đọc.  Cả ngày không làm gì hết, chỉ đọc và trả lời email thôi.  Dường như dạo này bà con thích email hơn là phone vì chỉ có 1 cái missed phone mà không có nhắn tin sau mấy ngày vắng văn phòng.
  2. Lúc nào mình về Charlotte cũng được “sướng” bởi gia đình và bạn. Ở gia đình cái sướng là được ăn ngon, ngủ ngon và cảm giác ấm áp khi được ngồi ăn bữa cơm chiều đông vui.  Ở gia đình cái sướng dường như không có gì để lo lắng, thời gian cũng chậm đi, và niềm vui cười quanh ta.  Ở bạn cái sướng là gặp nhau nói chuyện trên trời dưới đất qua những lon beer hay ly cafe mà chưa bao giờ chán.  Dường như lúc nào cũng có chuyện để nói, để chia sẽ vui buồn trong cuộc sống vội vã.  Đã gần 20 năm tình bạn rồi.  Gia đình là nơi che chở và tình thương.  Bạn là nơi nương tựa trên chặng đường đi.
  3. Giờ này thứ 6 tuần trước mình và bạn đang lang thang ngoài ngoại ô Charlotte chụp hình cảnh đồng lúa mì.  Gần 1 chổ đồng lúa mì, gặp vợ chồng Mỹ trắng già hỏi tụi bây chụp hình gì, rồi chỉ chổ có cảnh đẹp gần đó để đi chụp.  Chụp xong về ghé qua tiệm sandwich Macado’s ăn và uống vài lon beer rồi về.  Tiệm này làm nhiều loại sandwich rất ngon.  Đây là lần thứ 2 mình ghé qua.
  4. Ngày cuối của tháng 5, và ngày mai sẽ bước sang tháng 6.  Vậy là bước sang qua nửa năm trời.  Nửa năm đã đi đâu, mất bao giờ mà tôi không nhớ… và không hay biết.  Nửa năm nay làm được gì?  Ôi thời gian bay vù vù chóng mặt quá.
  5. Những kỷ niệm của tháng 5, những niềm vui và buồn của tháng 5, xin ghi lại trong ký ức và xem như 1 hành trang trên đường đi.  Bước chân vẫn bước, đường đi vẫn đi…

6 replies on “Tháng 5, Charlotte, và ngày cuối tháng 5”

Ừa há, ngày cuối tháng 5 rồi heng. Mau thiệt! Nửa năm trôi qua, chụp được bao nhiêu hình đẹp, ngắm được bao nhiêu cảnh đẹp, viết bao nhiêu bài blog, đi bao nhiêu nơi thế kia mà! 🙂 🙂

thì nửa năm làm cũng nhiều chuyện mà toàn là chuyện ăn với chơi, và chơi với ăn không? hehe

Nửa năm post được mấy bài blog rồi, T đếm thử coi cho đỡ thấy tiếc thời gian trôi mau 😀

không biết, nhưng năm nay thấy nhiều chuyện hơn năm rùi 🙂 😉

Comments are closed.