Categories
Life

Yesterday and Today

Yesterday.
Mệt.  Nặng.  Trời u ám.  Mưa hết cả ngày.  Chán.  Cả đầu và tâm rất nặng.  Ngày dài.  Suy nghĩ nhiều.  Nặng đời.  Nặng chuyện.  Và nặng tất cả.

Có những ngày như vậy.  Chỉ muốn trùm mềm, đọc sách hay nghe nhạc.  Có những ngày như vậy.  Không muốn làm gì.  Không muốn làm gì.  Chỉ cần yên tĩnh và không lo nghĩ.  Và thấy đời như một kiếp nặng nề, như một tiếng thở dài.

Today.
Ngày mới.  Ngày thứ 3 trong tuần.  Trời lại hết mưa.  Sáng nay, dường như gió thu đang về.  Ngày mới.  Một ngày mới với hy vọng và ước mơ.  Một ngày để tiếp đi, và sẽ đi đến giấc mơ.  Và mỗi ngày tôi chọn một niềm vui (TCS).

Làm 2 ngày nữa là xách ba-lô ra biển.  Mong là sóng biển sẽ đánh tan đi mấy cái suy nghĩ và nặng nề.  Và life is – and always – beautiful!

27 replies on “Yesterday and Today”

có nhiều ngày mà đọc sách nghe nhạc không vô nổi luôn
quả thực nội tại có bệnh thì làm sao mà hướng ngoại thưởng thức
phải đối diện với nỗi buồn thôi anh ơi

Tuan, khoe lai chua? Smile please, pretty please. Chuyen cuoi giup vui ne.

Title: Không đáng

Một anh chàng đang đi trên phố thì có người lạ chặn đường, mời mua “thần dược” của nam giới Viagra. Anh ta hỏi giá và người lạ mặt cho biết, mỗi viên có giá 300 nghìn đồng.

Anh chàng lắc đầu:

– Ồ, không đáng đâu!

– Vậy thì 150 nghìn nhé!

– Không, không đáng đâu!

– 100 nghìn vậy!

– Không đáng đâu!

– Giá chót này, 50 nghìn!

– Vẫn không đáng!

Người lạ cáu:

– Nghe này, loại thuốc này có giá 10 đô-la một viên. Tôi cần tiền mới bán rẻ như cho. Thế quái nào mà ông lại bảo là nó không đáng giá ấy?

– Thuốc thì đáng giá lắm, còn vợ tôi thì không.

Borrowed from http://cuoi.xitrum.net/danong/2138.html

Cám ơn bạn nhiều. Ra biển vài ngày thấy khỏe lại rùi. 🙂

Nhớ biển hay nỗi nhớ vu vơ nào đó làm mình buồn. Không để tâm trạng buồn chán thì việc gì cũng sẽ giải tốt thôi, xách máy ra biển đi bạn.

nhiều lúc nghĩ và thấy nhiều chuyện không vừa ý, thấy chán. 🙂

Vậy phải chiều chuộng bản thân mình thôi bạn Diem ơi, đừng làm gì hết, chỉ làm gì mình muốn, chìm thật sâu vào những chuyện nặng nề 1 lần cho dứt, sau đó thì dẹp hết, lại tưng bừng trở lại, chụp hình tá lả quăng lên blog cho bà con comment um sùm đi bạn

đi ra biển gặp bạn bè say sưa, về lại thấy vui và tiếp ‘chiến đấu’ thôi. 🙂

ngày hôm qua qua rồi, cho dù có ôm đàn ghuita ca bài ca sầu não hay cầm dùi đánh trống nhảy tưng tưng cũng đã qua rồi:). Mai thì ..để mai tính, ngày hôm nay ráng sống cho vui vẻ nghen. Chờ đợi thì sẽ tới. Good luck to u.

cám ơn bạn Sông. Hôm qua là chuyện hôm qua rùi. Hôm nay là ngày mới 🙂

Trong đời ai lại không có những lần như vậy. Nhưng quan trọng là mình phải tự tìm lại niềm vui cho thật sớm. Hi vọng sóng biển, cát và nắng sẽ mang lại niềm vui cho Tuấn. Life is beautiful = Cuộc đời vui quá không buồn *lâu* được. Cheer up!

một ngày đẹp hay nặng nề, đời vui hay khổ do suy nghĩ mình ra hết. Suy nghĩ -> feelings -> action.

Thanks chị. Em hay lâu lâu có những cơn suy nghĩ chán chán 🙂

Hôm qua chị comment giữa chừng chưa xong bị anh Polka bắt đi ngủ. Giờ comment tiếp.

Được trẻ (chưa 40 được gọi là trẻ :D) cũng là một niềm sung sướng đó Tuấn. Enjoy life em. Dạo này chị nhìn đời u ám quá luôn, nhìn đâu cũng thấy khổ 🙁

có lẽ xem news hay nhìn thấy nhiều chuyện quá, làm người mệt và suy nghĩ và thấy những gì mình ước mơ mà chưa thành. Nhiều chuyện cộng lại, thấy chán và nặng đầu.

Comments are closed.