Categories
Travel

Biển Ocean Isle, NC (2)

Bãi biển Ocean Isle thuộc về tiểu bang North Carolina, cách thành phố Wilmington khoảng 45 phút lái xe về phía nam của Wilmington trên xa lộ 17.  Khu này có rất nhiều bãi biển đẹp dọc theo xa lộ 17 như Sunset Beach và Holden Beach.  Ocean Isle cát không trắng và có nhiều vỏ ốc hến trên bãi biển làm mất đi 1 chút nét đẹp so sánh với Sunset và Holden Beach.

Năm nay đi biển, trời mưa và mây che từ thứ 5 cho đến nửa ngày thứ 7.  Nguyên ngày thứ 6, trời mưa dài lê thê, triền miên, không làm gì được, chỉ ngồi nhậu nguyên ngày.  Tôi đi biển về, ai cũng hỏi sao không đen chút nào hết.  Có nắng đâu mà được đen, chỉ có ướt mưa thôi.

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy mưa biển kéo dài từ giờ này qua giờ kia, và mưa cả ngày trên biển vắng.  Mưa không to, cũng không nhỏ, đủ làm ướt biển và làm mờ đi xung quanh.  Nhìn ra biển cả, chỉ thấy mưa, nghe tiếng mưa với tiếng sóng, bầu trời u ám, phủ cả một miền biển xanh.  Thời tiết vậy chỉ có thể ngồi nhậu và nhảm chuyện đời thôi.

Vài tấm hình chụp những lúc không mưa.

Hải Âu, Ocean Isle
Mây bão đang về, Ocean Isle
Những căn nhà dọc theo biển, Ocean Isle
Đồng lúa hoang, Ocean Isle
Nhà và thuyền kế biển, Ocean Isle
Cây cầu pier chạy ra biển, Ocean Isle
Hoàng hôn đang về trên biển vắng, Ocean Isle
Chiều tà, Ocean Isle
Những tia nắng đầu ngày, Ocean Isle

10 replies on “Biển Ocean Isle, NC (2)”

Mưa thì thời tiết có quá lạnh không? Thấy biển êm đềm quá. Có tắm biển trong mưa được không?

Thấy bạn CD nhắc trên cát có nhiều vỏ sò hến, vậy ở đó phải có clam phải không? Hải sản tươi ở đó có gì không?

mưa nhiều, không lạnh lắm nhưng tắm biển không được. 🙁 Mình thấy có đủ loại vỏ clam, không biết sao không có ai cào đi cho hết. Nhìn biển thấy không đẹp và đi bộ trên cát cũng đau chân.

May có đám bạn để nhậu và tán nhảm không thôi đi biển gặp mưa chắc buồn nẫu ruột, rồi đâm ra chán đời, hé hé 😀

Bình Minh hay Hoàng hôn gì cũng đẹp.
Tui chưa bao giờ được ngắm biển lúc mặt trời lên. Hic….

Vậy phải làm 1 chuyến ra biển xem lúc bình minh lên đi! Với mình, bình minh ở biển đẹp và nhẹ nhàng, thấy những tia nắng đầu ngày lên trước khi trời nóng, có những người thức sớm chạy bộ theo biển, cái gì cũng nhẹ nhàng hết. Rất là yên.

Những người đi chơi thích chụp phong cảnh thì luôn mong trời nắng để có hình sắc và đẹp. Mưa xuống hoặc trời u ám chắc là ngồi nhậu tán dóc là vui thôi.

với lại lâu ngày không gặp bạn bè, ngồi nhậu và nhảm chuyện. Nhiều lúc đâu có dịp nói chuyện nhiều vì ở xa hay ít có thời gian gặp. Cũng tốt vì có mưa. 🙂

Comments are closed.